Zalo chat- Connecting Friends

Zalo bổ sung nhiều tính năng mới cực hấp dẫn


Ứng dụng tin nhắn Zalo vừa cập nhật phiên bản mới trên iOS và Android, bổ sung các tính năng giải trí và tăng cường bảo mật thông tin người dùng.
Zalo bổ sung nhiều tính năng mới
Giao diện của Zalo trong phiên bản mới
Nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối và chia sẻ thông tin không ngừng của khách hàng, Zalo vừa bổ sung tính năng đăng tải hình ảnh vào album, cho phép người dùng chia sẻ tối đa 9 hình ảnh cùng lúc theo chủ đề.
Ngoài ra, các bạn trẻ yêu thích lưu lại những khoảng khắc ấn tượng của bạn bè sẽ có nhiều lựa chọn làm đẹp những bức ảnh của mình với hiệu ứng làm mịn, sáng da vừa được Zalo bổ sung.
Song song với việc bổ sung các tính năng giải trí, Zalo cũng cập nhật hàng loạt tính năng bảo mật thông tin khách hàng như không nhận tin nhắn từ người lạ; chặn tin nhắn từ một số tài khoản; không cho người lạ xem hình ảnh, hoạt động hay bình luận trên trang cá nhân của mình; bổ sung danh sách đen (blacklist) những bạn bè không được xem hoạt động ở Trang cá nhân và Nhật ký; lựa chọn danh sách bạn bè sẽ không hiển thị hoạt động trên trang Nhật ký cá nhân, tắt hiển thị vị trí (dùng cho tính năng Tìm bạn quanh đây),…

2 bình luận

Unknown
15:01 14/10/13
Mình tải Zalo chỉ vì mình thích tính năng gửi tin nhắn thoại của Zalo, Nó thật tuyệt vời. Nhưng không biết có phải là lấy của Facebook không, khi Facebook cũng có tính năng như vậy khi Online bằng phiên bản Mobile.
Unknown
10:50 10/4/14
ứng dụng hay quá ! cám ơn bạn đã chia sẻ !
http://taigamedaovangmienphi.org
http://zalo.taigamedaovangmienphi.org

Lien ket: Trang chủ |zalo cho s40|tai Zalo cho Android |zalo cho Nokia|Zalo cho Iphone| Zalo cho điện thoại samsung| tai zalo cho dien thoai mien phi